Ngành dệt may cũng cần Bộ Lưu Điện

Trong thời buổi mất điện triền miên như hiện nay việc sở hửu 1 bộ lưu điện UPS là rất cần thiết đối với các công ty dệt may.

Việc mất điện đột ngột sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt đông của công ty ,ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của các thiết bị chuyên cho ngành dệt may và gây thiệt hại không nhỏ về kinh tế cho chính doanh nghiệp.

Chính vì vậy giải pháp tối ưu nhất là sử dụng bộ lưu điện UPS (Uninterruptible Power Supplier) Tùy theo công suất sử dụng mà chọn loại UPS có công suất như thế nào cho hợp lý , và việc lắp đặt như thế nào cho an toàn.

Bộ lưu điện cho ngành dệt may, CNC, Laser

Thực tế có rất nhiều công ty dệt may đã sử dụng thiết bị UPS như là 1 thiết bị không thể thiếu , khó khắn ở chổ nhiều khi công ty chuyển địa điểm hay muốn di rời UPS đi nới khác nhưng việc tháo ra , lắp vào lại là một vấn đề khó khăn cho công ty ( ở đây tôi đang nói tới nhưng UPS có công xuất lớn và phải sử dụng acquy ngoài) , không phải tất cả các công ty nào cũng có khoản kinh phi để thuê các công ty chuyên về UPS để di chuyển.

Việc di chuyển bộ lưu điện hoàn toàn rất dể dàng và bất kỳ nhân viên điện nào cũng có thể di chuyển được, nếu bạn gặp khó khăn trong việc khởi động bộ lưu điện cho thiết bị của mình hãy gọi ngay cho chúng tôi : 0944276575 !

Giải pháp bộ lưu điện hãng Sinepower Bồ Đào Nha là tối ưu cho ngành dệt may ! Với giá cả cạnh tranh nhất , hãng Sinepower Bồ Đào Nha với tiêu chuẩn châu Âu , bảo hành 2 năm , Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng , Giao hàng và lắp đặt toàn quốc , tư vấn 24/7 . Tham khảo bộ lưu điện tại link:

https://sinetech.vn/product-category/san-pham/ups-sinepower-bo-dao-nha/

Chúng tôi hy vọng được cung cấp về giải pháp bộ lưu điện cho máy dệt , CNC, Laser.… tốt nhất cho Quý công ty !

Mọi chi tiết xin liên hệ tham khảo tại : sinetech.vn hoặc 0944276575

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *